รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสอบสัมภาษณ์เพื่อคัดเลือกเป็นผู้ปฏิบัติงานของสถาบัน ครั้งที่ 1/2564 ในตำแหน่ง นิติกร (เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการอาวุโส 4) และตำแหน่ง นิติกร (เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ 3)

ตามประกาศสถาบันบริหารจัดการธนาคารที่ดิน (องค์การมหาชน) เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเข้ารับการคัดเลือกเป็นผู้ปฏิบัติงานของสถาบัน ครั้งที่ 1/2564 ลงวันที่ 2 ตุลาคม 2563 ในตำแหน่ง นิติกร (เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการอาวุโส 4) และตำแหน่ง นิติกร (เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ 3) นั้น

บัดนี้ การดำเนินการสอบข้อเขียนเพื่อคัดเลือกเป็นผู้ปฏิบัติงานของสถาบัน ครั้งที่ 1/2564 เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2563 ได้ดำเนินการเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บจธ. จึงประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสอบสัมภาษณ์เพื่อคัดเลือกเป็นผู้ปฏิบัติงานของสถาบัน ครั้งที่ 1/2564 ในตำแหน่ง นิติกร (เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการอาวุโส 4) และตำแหน่ง นิติกร (เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ 3) ปรากฎตามบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสัมภาษณ์และกำหนดวันเวลาการสอบสัมภาษณ์แนบท้ายประกาศนี้

 

เอกสารแนบ : ประกาศ รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสอบสัมภาษณ์เพื่อคัดเลือกเป็นผู้ปฏิบัติงานของสถาบัน ครั้งที่ 1/2564 ในตำแหน่ง นิติกร (เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการอาวุโส 4) และตำแหน่ง นิติกร (เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ 3)